Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

bàn học trẻ em chữ L

Bàn học là một phần không thể thiếu trong phòng ngủ trẻ em. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại bàn học , đôi lúc điều đó cũng làm các bậc phụ huynh không biết nên mua bàn học ở đâu để có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. 
 Nội thất 12 Con Giáp  xin giới thiệu một số mẫu bàn học trẻ em, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách
Bàn học - giá sách chữ L Trái tim màu hồng 2

Bàn học trái tim màu hồng

Bàn hoc trẻ em , bàn học trẻ em chữ L của Nội thất 12 con giáp dành cho lứa tuổi tiểu học và trung học. Với mẫu thiết kế bàn học liền giá sách ,kiểu giáng đơn giản nhưng vẫn mang tính năng tiện ích cao.
Bàn học trẻ em chữ L  phần bên dưới  được chia làm 2 ngăn phần. Một là giá sách, giá sách được chia làm nhiều ngăn to nhỏ khác nhau để bày sách vở, ngoài ra trên giá sách còn được thiết kế 1 ngăn có cánh ỏ giữa. Bàn học được thiết kế theo hình chữ L tạo thành mặt phẳng, bên dưới đươc làm bằng một trân chụ inox tạ độ trắc chắn cho mặt bàn,  dưới có hôc tủ và được chia làm 2ngăn khác nhau,  ngăn ngăn kéo nhỏ được làm thành hệ thống đợt dút. Bên dưới lạm thành một ngăn to có cánh, kích thước của hộc tủ : dài 400mm, cao 600mm ,sâu 500mm , rất tiện cho việc để đồ dung hoc tập như sách vở ….
 Vói mẫu bàn học chữ L theo mẫu này được thiết kế dành cho hai người ngồi học. Đảm bảo thoải mái mà khong chiếm diện tích căn phọng của bạn.
Bộ sản phẩm đươc sủ dụng bằng chất liệu gỗ MDF. Sơn phủ PU cao cấp. Chống mài mòn, tăng độ bền cho sản phẩm , dễ vệ xinh nau chùi.
Kích thước : dài 1200mm, cao 710 mm, rộng 1200mm ( kích thước phủ bì)
Kích thước tủ sách : dài 1200 mm, cao 1200 mm ,sâu 220mm.
Ngòa ra khách hàng có thể đặt kích thước theo yêu cầu
Với mẫu bàn học trẻ em chữ L này, các bé có thể lựa chọn các màu khác nhau như mầu xanh, vàng ,hồng, đỏ…
Trường hợp hàng đặt: thời gian  Nội Thất 12 Con Giáp thi công, lắp đặt là 7-10 ngày kể từ ngày nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.
Nội Thất 12 Con Giáp
Địa chỉ: 240 Mỗ Lao, Hà Đông,Hà Nội( đối diện bến xe Hà Đông cũ)
ĐT: 0433.562.090
Hotline: 0916 922 299( Mr Thắng)
Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Nội Thất 12 Con Giáp




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét