Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Thiết kế nội thất cho trẻ em





Không gian  đẹp cho bé
Trong các ngôi nhà hiện đại, ngoài những không gian sinh hoạt chung thì mỗi người lại có một không gian riêng của mình. Bài trí và thiết kế nội thất phòng trẻ là một trong những vấn đề rất được các bậc phụ huynh quan tâm. Bởi nó có ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và sự phát triển của trẻ
Đối với bé gái việc chọn đồ và thiết kế nội thất cho trẻ em là một công việc không hề đơn giản. Nó đòi hỏi các bậc cha mẹ phải đặc biệt chú ý đến màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và kích thước. Thiết kế nội thất phòng trẻ vừa phải thể hiện được cá tính, vừa phải đảm bảo tính an toàn khi sử dụng, đồng thời phát triển trí tưởng tượng phong phú của trẻ.

Bộ phòng dễ thương cho bé 

Trong xu thế hiện nay, người ta quan tâm nhiều hơn đến những vật liệu an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Nội thất được làm từ gỗ chính là lựa chọn tốt nhất cho phòng riêng của các bé. Có một sự khác biệt nhất định trong việc sử dụng màu sắc giữa phòng của bé trai và bé gái. Thông thường, các bậc phụ huynh hay lựa chọn màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng cho phòng của bé gái và màu sắc tối hơn, cá tính hơn cho phòng của bé trai. Các bé gái thường có tính cách dịu dàng, ít nghịch ngợm và hay thích những kiểu đồ chơi thể hiện sự nữ tính như chơi búp bê, vẽ tranh, hát…vì thế khi chọn đồ chơi cho con, các bậc cha mẹ cần lưu ý đến những sở thích này để khuyến khích tư duy phát triển của bé. 
 Đối với bé trai Các bé trai thường có tính cách mạnh mẽ. Điều này được thể hiện ngay trong sở thích về màu sắc của chúng. Các gam màu như xanh lá cây, màu bạc hà, màu đỏ đậm…thường hay được các bé lựa chọn cho phòng riêng của mình.
Bộ phòng cá tính cho bé trai

Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ cần lưu ý trong thiết kế nội thất phòng trẻ em là không nên phối hợp quá nhiều màu sắc vào trong phòng trẻ. Tối đa chỉ nên sử dụng ba màu để để tránh gây quá sức cho tâm lý tinh tế của trẻ.

Nội thất 12  Con Giáp với những kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm luôn miệt mài suy nghĩ tìm tòi những ý tưởng mới để đưa ra những giải pháp sử lý không gian thiết kế nội thất đẹp một cách thông minh đồng thời mang tính thẩm mỹ cao nhất. Do đó, mỗi sản phẩm hoàn thiện đều là kết tinh của trí tuệ và tâm huyết, điều đó được thể hiện qua việc xây dựng đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ và đội ngũ thi công chuyên nghiệp.
Hãy để chúng tôi tạo lên sự tuyệt vời cho căn phòng của bạn
Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất 12 con Giáp 
Địa chỉ: 240 Mỗ Lao, Hà Đông,Hà Nội( đối diện bến xe Hà Đông cũ)
ĐT: 0433.562.090
Hotline: 0985.895.394 (Thu Phương)
Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Nội Thất 12 Con Giáp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét